TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

06/07 20

Tư vấn chọn áo thun nam theo bảng size chuẩn

Việc lựa chọn size áo thun nam để phù hợp với chiều cao cân nặng của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng chỉ với vài mẹo sau đây.
Dù cho ở thời đại nào thì áo thun nam cũng là món đồ “chân ái” đối với các chàng trai. Mang cho mình sự trẻ trung, năng động và thêm vào đó là đặc điểm dễ mặc, dễ phối với nhiều món đồ khác đã khiến cho áo thun nam trở nên thông dụng hơn với tất cả mọi người.
Tư vân chon áo thun nam theo bang size chuân - 1
Áo thun nam có thể dễ dàng mix đồ với các items khác
Ở thời điểm hiện tại, những chiếc áo thun nam ôm dáng đang là xu hướng hiện tại. Kiểu áo thun này giúp ôm sát cơ thể và khoe ra những phần quyến rũ trên cơ thể của nam giới. Tuy nhiên kiểu áo này rất kén người mặc vì thường những người chọn kiểu áo này phải có dáng người rất chuẩn.

Nếu bạn quá mập hay quá ốm thì nên chọn những mẫu áo thun vừa vặn và chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp là được.

Vậy bạn đã biết cách lựa chọn size áo thun nam đúng chuẩn chưa nào? Việc để lựa chọn size của áo thun phù hợp với bạn đòi hỏi bạn phải biết những thông số cơ bản của bản thân mình như: chiều cao, cân nặng, và vòng eo. Sau đó việc còn lại là cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn so sánh các thông số đó với bảng size áo thun chuẩn là được.

Sau đây là  bảng size áo thun nam chuẩn:
  • Áo size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Áo size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg
  • Áo size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg
  • Áo size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg
  • Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.
Tư vân chon áo thun nam theo bang size chuân - 2
Bảng size áo thun nam chuẩn 100%
 
Với những người có bụng bia thì hãy hạn chế diện những chiếc áo thun ôm sát body nhé. Vì đó sẽ là thủ phạm tố cáo chiếc bụng mỡ của bạn

Qua bài viết này, chúng tôi đã tư vấn với các bạn cách lựa chọn áo thun theo bảng size chuẩn. Chắc hẳn, với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua một chiếc áo thun vừa vặn với kích thước, cân nặng một cách chuẩn nhất. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.