TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

06/07 20

Tư vấn chọn áo len nam theo bảng size chuẩn

Việc lựa chọn size áo len nam để phù hợp với chiều cao cân nặng của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng chỉ với vài mẹo sau đây.
Thời tiết se lạnh vào lúc thu đông cũng là lúc bạn nên thay mới tủ đồ. Sẽ không còn những chiếc áo thun, quần short mà bạn hay dùng trong dịp hè mà thay vào đó những những áo dày hơn, ấm hơn để đảm bảo sức khỏe.
 
Trong thời điểm thu đông thì những chiếc áo len nam sẽ là một món đồ cực hot dành cho các chàng trai. Vừa giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe, giữ ấm cơ thể, áo len còn là món đồ thời trang giúp bạn trở thành sành điệu và thời trang hơn.
Tư vân chon áo len nam theo bang size chuân - 1
Áo len là món đồ giúp cho các chàng trai trẻ nên trẻ trung và thanh lịch hơn trong thời điểm thu đông

Việc lựa chọn một chiếc áo len đúng chuẩn ngoài việc phải lưu ý đến màu sắc, kiểu dáng thì size của áo chính là điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm. Bạn sẽ thất bại trong việc lựa mua áo len nếu chiếc áo đó quá rộng hay quá chật với bạn.

Hãy luôn đảm bảo rằng, chiếc áo len mà bạn mua có size phù hợp với kích thước chiều cao, cân nặng và vòng eo của bạn. Hãy so sánh chúng với bảng size áo len chuẩn ngay dưới đây nhé.
Sau đây là bảng size áo len nam chuẩn:
  • Áo size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Áo size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg
  • Áo size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg
  • Áo size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg
  • Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.
Tư vân chon áo len nam theo bang size chuân - 2
Bảng size áo len nam chuẩn 100%
Với những người có bụng bia thì hãy hạn chế diện những chiếc áo len ôm sát body nhé. Vì đó sẽ là thủ phạm tố cáo chiếc bụng mỡ của bạn. Bạn có thể dùng áo khoác đi kèm để che đi khuyết điểm bụng mỡ của mình.

Qua bài viết này, chúng tôi đã tư vấn với các bạn cách lựa chọn áo len theo bảng size chuẩn. Chắc hẳn, với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua một chiếc áo lén vừa vặn với kích thước, cân nặng của bản thân một cách chuẩn nhất. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.