TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

04/07 20

Tư vấn chọn áo vest nam theo bảng size chuẩn

Việc lựa chọn áo vest nam đúng chuẩn size, phù hợp với chiều cao cân nặng của bạn cực kỳ đơn giản chỉ cần lưu ý vài mẹo đơn giản sau đây.

Áo vest tuy không phải là một món đồ thông dụng và cực kỳ kén người mặc, nhưng đây cũng là món đồ mà bạn nên cũng mua sắm để trong tủ quần áo cho những trường hợp quan trọng như: đám cưới, họp mặt, gặp gỡ khách hàng.

Tư vân chon ao vest nam theo bang size chuân - 1
Áo vest giúp nam giới trở nên sang trọng, thanh lịch hơn

Áo vest còn được mệnh danh là một trong những món đồ không thể thiếu cho dân công sở. Bạn sẽ trở nên thanh lịch, quý phái hơn với những chiếc áo vest sang trọng.

Nếu muốn gọi là thành công trong việc lựa chọn áo vest nam thì ngoài màu sắc, kiểu dáng thì yếu tốt cực kỳ quan trọng đó chính là size của áo vest. Do là loại áo ôm sát nên, áo vest sẽ không đẹp nếu bạn mặc quá rộng hay quá chật.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được size áo vest nam đúng chuẩn? Nếu bạn còn đang thắc mắc về vấn đề thì đừng lo lắng vì điều đó nhé, chỉ cần một vài thông số đơn giản là bạn sẽ chọn ngay cho mình một chiếc áo vest nam có size phù hợp với cân nặng chiều cao.

Để có thể lựa chọn một áo vest đúng chuẩn size thì bạn cần biết chính xác các số đo của bản thân như chiều cao, cân nặng, vòng eo,... Khi đã biết các số đo trên thì việc lựa chọn một chiếc áo vesti phù hợp với bạn là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn chiếc áo vest phù hợp với các thông số trong bảng size áo vest chuẩn trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo bảng size áo vest nam chuẩn tại đây:

  • Áo size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Áo size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg
  • Áo size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg
  • Áo size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg

Tư vân chon ao vest nam theo bang size chuân - 2
Tham khảo bảng size áo vest nam chuẩn

Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.

Với những người có bụng, thì các bạn nên lưu ý mua rộng hơn 1 size để không gặp trường hợp bung cúc khi mặc nhé.

Qua bài viết này, chúng tôi đã tư vấn với các bạn cách lựa chọn size áo vest theo bảng chuẩn. Chắc hẳn, với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua một chiếc áo vest nam vừa vặn kích thước với bản thân. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.