TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

07/07 20

Cách chọn size quần jean nam chuẩn nhất

Làm thế nào để chọn size quần jean nam chuẩn nhất? Nếu bạn chưa biết cách chọn size quần jean nam thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Bạn đang cần mua một chiếc quần jean nam thời trang, chất lượng, nhưng bạn vẫn chưa biết cách làm sao để lựa chọn size quần jean vừa vặn, phù hợp với bản thân mình. Thật ra việc chọn size quần jean rất đơn giản, chỉ cần một vài mẹo nhỏ là bạn đã có thể chọn lựa một chiếc quần jean thời trang, lại vừa vặn với chính mình.
Cách chọn size quần jean nam chuẩn nhất - 1
Liệu bạn đã biết cách lựa chọn size quần jean nam vừa vặn với mình chưa?

Quần jean nam là món items thời trang cần thiết hiện nay. Có thể nói trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào cũng xuất hiện một vài chiếc quần jean nam.

Với ưu điểm là cực kỳ dễ mặc và dễ phối thích hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, nên quần jean nam trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và ai cũng có thể mặc được. Tùy vào độ tuổi và phong cách thì mỗi người lựa chọn phong cách quần jean nam khác nhau.

Việc chọn mua quần jean nam cũng khá đơn giản, chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là kích thước của quần jean. Bạn sẽ không thể mặc đẹp quần jean nếu chiếc quần mà bạn mua trở nên quá rộng hay qua chật được.

Để có thể chọn mua quần jean, các bạn cần phải biết các thông số về chiều cao, cân nặng và vòng eo của mình. Sau đó so sánh với bảng size quần jean nam dưới đây.
Bảng size quần jean nam chuẩn:
  • Quần size 28 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m55 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Quần size 29 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 57.5kg
  • Quần size 30 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 57.5 – 62.5kg
  • Quần size 31 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 62.5 – 67.5kg
  • Quần size 32 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 70kg
  • Quần size 33 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m65 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 72.5 – 75kg
  • Ngoài ra, một số nhà sản xuất cũng sản xuất các size siêu đại từ 33 trở lên dành cho những bạn nam có chiều cao hay cân nặng vượt mức
Cách chọn size quần jean nam chuẩn nhất - 2
Cùng tham khảo bảng size quần jean nam

** Với những người mập thì các bạn hạn chế các kiểu quần jean bó sát ôm body. Nên chọn những chiếc quần jean có màu tối, để giúp bạn trông trở nên ốm hơn nhé. Ngoài ra, nên chọn quần rộng hơn 1 size nếu bụng bạn quá to.

Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã có thể nắm được sơ bộ cách lựa chọn size quần jean nam chuẩn rồi phải không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ra các shop quần áo lựa ngay cho mình một chiếc quần jean chất lượng, vừa vặn với bản thân mình. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.