TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

05/07 20

Tư vấn chọn áo khoác nam theo bảng size chuẩn

Việc lựa chọn size áo khoác nam để phù hợp với chiều cao cân nặng của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản chỉ với vài mẹo sau đây.
Trong thời điểm hiện tại thì áo khoác đã là một món đồ cực kỳ cần thiết mỗi khi ra ngoài. Áo khoác không đơn giản chỉ là món đồ dùng để che nắng, che gió, bụi bẩn mà nó còn là một món items thời trang đem lại phong cách và sự trẻ trung hơn cho các chàng trai.
Tư vân chon ao khoac nam theo bang size chuân - 1
Áo khoác là items cực kỳ quan trọng cho các chàng trai trong thời điểm hiện tại

Áo khoác là mẫu đồ dễ mặc, dễ phối bất kỳ ai cũng mặc được. Có thể nói đây là loại đồ dù cho bạn quá mập, quá ốm, cao hay thấp thì áo khoác đều có thể cân được hết. Việc mua áo khoác trở nên dễ dàng hơn với nhiều người, chỉ cần lưu ý đến kiểu dáng, kích thước và giá tiền.

Dù bất kỳ chọn mua món đồ nào thì size chính là điều cực kỳ quan trọng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn chiếc áo khoác của mình quá rộng hay quá chật phải không nào?

Để có thể chọn mua một chiếc áo khoác nam chuẩn size cho chính bản thân mình thì các bạn phải biết được các thông số của bản thân như: cân nặng, chiều cao, số đo vòng eo,... để lựa được một chiếc áo khoác chuẩn, vừa vặn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo bảng size áo khoác nam chuẩn tại đây:
  • Áo size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Áo size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg
  • Áo size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg
  • Áo size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg
  • Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.
Tư vân chon ao khoac nam theo bang size chuân - 2
Bảng size áo khoác nam chuẩn 100%

Với áo khoác thì các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bụng, vì thường thì áo khoác được thiết kế rộng hơn 1 chút so với người mặc, trừ khi là bụng bạn quá to.

Qua bài viết này, chúng tôi đã tư vấn với các bạn cách lựa chọn áo khoác theo bảng size chuẩn. Chắc hẳn, với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua một chiếc áo khoác vừa vặn với kích thước, cân nặng một cách chuẩn nhất. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.