TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

07/07 20

​Làm thế nào để chọn size quần tây nam chuẩn nhất?

Làm thế nào để chọn size quần tây (quần âu) nam chuẩn nhất? Nếu bạn chưa biết cách chọn size quần tây nam thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quần tây nam hay còn được nhiều người gọi là quần âu là kiểu quần đã có nguồn gốc từ rất lâu nhưng vẫn không bị đào thải trong lãnh vực thời trang khốc liệt này. Nhờ vào kiểu dáng đẹp, chỉnh chu, lịch sự giúp cho quần tây trở thành một trong những món đồ được yêu thích nhất của quý ông thời nay.

Các thiết kế chỉnh chu, lịch sự, đem lại sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc nên mẫu items này thường được nhiều quý ông công sở lựa chọn. Ngoài ra, mẫu quần tây còn thích hợp diện cho những buổi tiệc sang trọng, cao cấp.
làm thế nào để chọn size quần tây nam chuẩn nhất - 1
Quần tây mạng lại sự thanh lịch, sang trọng và trẻ trung cho người mặc

Do là kiểu quần chuẩn form nên khi lựa chọn quần tây nam, ngoài màu sắc, kiểu dáng thì size quần là điều cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn mua không đúng chuẩn kích thước thì chiếc quần tây của bạn sẽ trông cực kỳ mất thẩm mỹ.

Để có thể chọn mua quần tây đúng size, các bạn cần phải biết các thông số về chiều cao, cân nặng và vòng eo của mình. Sau đó so sánh với bảng size quần tây nam dưới đây.
Bảng size quần tây nam chuẩn:
  • Quần size 28 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m55 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Quần size 29 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 57.5kg
  • Quần size 30 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 57.5 – 62.5kg
  • Quần size 31 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 62.5 – 67.5kg
  • Quần size 32 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 70kg
  • Quần size 33 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m65 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 72.5 – 75kg
  • Ngoài ra, một số nhà sản xuất cũng sản xuất các size siêu đại từ 33 trở lên dành cho những bạn nam có chiều cao hay cân nặng vượt mức
làm thế nào để chọn size quần tây nam chuẩn nhất - 2
Bảng size quần tây nam chuẩn 100%
Nếu bạn có bụng thì việc lựa chọn quần tây vừa vặn là khá khó khăn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần phù hợp với vòng 2 sau đó đem ra tiệm sửa lại để chiêc quần của bạn trộng đẹp và vừa vặn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn giải pháp đặt may quần tây theo đúng số đo của bạn. 

Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã có thể nắm được sơ bộ cách lựa chọn size quần tây nam chuẩn rồi phải không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ra các shop quần áo lựa ngay cho mình một chiếc tây chất lượng, vừa vặn với bản thân mình. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.