TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

04/07 20

Tư vấn chọn size áo sơ mi nam theo bảng chuẩn

Việc lựa chọn áo sơ mi đúng chuẩn size, phù hợp với chiều cao cân nặng của bạn cực kỳ đơn giản chỉ với vài mẹo sau đây.
Làm thế nào để lựa chọn size áo sơ mi nam đúng chuẩn, câu hỏi mà khá nhiều người còn đang thắc mắc. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam đúng chuẩn size với chiều cao, cần nặng của bản thân chỉ cần vài mẹo đơn giản sau đây, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Áo sơ mi là một loại áo đẹp mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên để giành 1 2 chiếc trong tủ quần áo. Với đặc điểm thanh lịch, sang trọng, chỉ cần vài mẹo mix đồ đơn giản là bạn đã có ngay cho mình một set đồ chỉnh chu, tươm tất xuống phố hay đi dự tiệc.
Tư vân chon size ao sơ mi nam theo bang chuân - 1
Áo sơ mi nam - món đồ mà bất kỳ quý ông nào cũng nên có trong tủ quần áo

Việc lựa chọn áo sơ mi ngoài các vấn đề như màu sắc kiểu dáng, thì một vấn đề cực kỳ quan trọng mà có thể nói là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn áo sơ mi đó chính là size, kích thước của áo. Một chiếc áo sơ mi đẹp đòi hỏi người mặc phải vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng. Chính vì vậy, mà khi mua áo sơ mi việc lựa chọn size của áo là cực kỳ quan trọng.

Để có thể lựa chọn một áo sơ mi đúng chuẩn size thì bạn cần biết chính xác các số đo của bản thân như chiều cao, cân nặng, vòng eo,... Khi đã biết các số đo trên thì việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp với bạn là cực kỳ đơn giản, chỉ cần lựa chọn chiếc áo sơ mi phù hợp với các thông số trong bảng size sơ mi chuẩn trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo bảng size áo sơ mi nam chuẩn tại đây:
  • Áo size M dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg
  • Áo size L dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 60kg
  • Áo size XL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 60 – 67.5kg
  • Áo size XXL dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 75kg
  • Ngoài ra, còn có 2 size S và size XXXL dành cho những chàng trai có thể hình quá nhỏ hoặc quá khổ.
Tư vân chon size ao sơ mi nam theo bang chuân - 2
Bảng size áo sơ mi nam đúng chuẩn
Với những người có bụng, thì các bạn nên lưu ý mua rộng hơn 1 size để không gặp trường hợp bung cúc khi mặc nhé.

Qua bài viết này, chúng tôi đã tư vấn với các bạn cách lựa chọn size áo sơ mi theo bảng size chuẩn. Chắc hẳn, với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua một chiếc áo sơ mi đẹp, vừa vặn kích thước với bản thân. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN KHÁC

LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.