TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

23/10 20

Cho thuê PG đẹp, cung cấp PG xinh đẹp chuyên nghiệp

Công ty cho thuê PG chuyên nghiệp, cung cấp PG xinh đẹp tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và trên toàn quốc, với chi phí ưu đãi, tư vấn miền phí
Mục lục:
Câu hỏi thường gặp:
Công ty chuyên cung cấp PG xinh đẹp, cho thuê PG chuyên nghiệp trong các sự kiện: 
  • Cung Cấp PG Hội Chợ, Triển Lãm
  • Cung Cấp PG Sự Kiện Event Tại TP Hồ Chí Minh
  • Cung Cấp PG Khánh Tiết Khánh Thành Tại TP HCM
  • Cho thuê PG chạy roadshow giới thiệu sản phẩm: các loại hình roadshow, đi kèm xin giấy phép, lên kế hoạch, theo dõi báo cáo chuyên nghiệp.
  • Cho Thuê PG đứng giới thiệu sản phẩm, đứng booth siêu thị, phát sampling (mẫu dùng thử sản phẩm). PGs phát tờ rơi, quảng cáo, mẫu dùng thử, các sản phẩm khuyến mãi tại : Quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách….
  • Cung cấp PG giả khách, PGs dự tiệc, PGs tham dự hội thảo, tư vấn khách hàng.… PGs chuyên nghiệp, năng động, tự tin, ăn nói lưu loát.

Cho thuê PG trẻ đẹp chuyên nghiệp tại các tỉnh thành:  Cho thuê PG tiệc, cho thuê PG lễ tân trẻ đẹp chuyên nghiệp
  • Cho thuê PG TpHCM, PG Sài Gòn
  • Cho thuê PG tại Hà Nội
  • Cho thuê PG tại Đà Nẵng
  • ...

Cho thuê pg đẹp cung cấp pg xinh đẹp chuyên nghiệp - 1
Cung cấp PG sự kiện

Cho thuê pg đẹp cung cấp pg xinh đẹp chuyên nghiệp - 2
Cung cấp PG chuyên nghiệp
Cho thuê pg đẹp cung cấp pg xinh đẹp chuyên nghiệp - 3
Cung cấp PG lễ tân chuyên nghiệp

Thông tin được cung cấp bởi GOLD METAL
 

Thuê PG sự kiện cần chú ý những gì?

Đối với người PG chuyên nghiệp, cũng như khách hàng khi lựa chọn PG để "chọn mặt gửi vàng" cho sự kiện của mình cần lưu ý các yếu tố kỹ năng sau:

1. Ngoại hình
  • Được xem là khuôn mặt đại diện cho một nhãn hàng, thay mặt cho toàn thể nhân viên của công ty, doanh nghiệp, là người trực tiếp trao đổi, tiếp xúc với khách hàng, đem sản phẩm, dịch vụ giới thiệu với công chúng. Chính vì vậy, ngoại hình là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Khi lựa chọn công việc PG bạn hãy cân nhắc việc học make-up chẳng hạn để có thể tự làm đẹp. Và khi PG làm việc tại các công ty tổ chức sự kiện thì đây là môi trường đòi hỏi các bạn thử thách nhiều, thay đổi và di chuyển nhiều, tính chất công việc cũng đa dạng hơn.
Chính vì vậy, các công ty tổ chức sự kiện yêu cầu rất lớn về việc các PG luôn giữ được hình ảnh tươi tắn nhất, rạng rỡ nhất tại các sự kiện khác nhau.

2. Kỹ năng giao tiếp

  • Do là người mẫu đại diện cho nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp nên PG cần phải lưu ý tất cả những cử chỉ, thái độ và lời ăn tiếng nói của mình.
  • Do đặc thù riêng của công việc, để mang sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu tiếp cận được với khách hàng và thu hút sự quan tâm từ phía họ thì các PG có vai trò tạo được ấn tượng, thiện cảm với khách hàng và những người đối diện thông qua chính sách chào hỏi, trò chuyện và ngôn ngữ hình thể,…

3. Tinh thần trách nhiệm:

Bất kỳ công việc nào cũng vậy luôn đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao. Hiện nay, các công ty tổ chức sự kiện  tuyển chọn rất kỹ lưỡng, được đánh giá dựa trên sự kết hợp giữa yếu tố ngoại hình và tinh thần trách nhiệm trong công việc. Vì vậy, ngoại hình chỉ là điều kiện cần còn tinh thần trách nhiệm mới là điều kiện đủ để quyết định PG có được đảm nhận vai trò công việc đó hay không. Dù có xảy ra bất cứ vấn đề gì thì một PG chuyên nghiệp khi đã nhận việc sẽ phải hoàn thành một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

4. Sự tôn trọng:

Khi đã quyết định làm bất cứ việc gì thì bạn cần có thái độ nghiêm túc đối với công việc đó. Nỗ lực hết mình hoàn thành tốt công việc được giao chính là thể hiện sự tôn trọng đối với công việc, người quản lý và những người xung quanh cũng chính là khiến mọi người phải tôn trọng mình. Đặc biệt với một nghề cũng tương đối phức tạp như nghề PG nói riêng và các vị trí nhân sự sự kiện khác trong tổ chức sự kiện để không nghề nghiệp của riêng cá nhân mình nhận được sự tôn trọng mà còn có rất nhiều những đồng nghiệp khác trong nghề.

6. Sắp xếp công việc một cách hợp lý:

Đối với một PG chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình sự kiện trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn là người tham công tiếc việc, cùng một lúc ôm đồm quá nhiều, nhận tham gia quá nhiều công việc nhưng lại không đảm bảo tính hợp lý về mặt thời gian, gây những ảnh hưởng không tốt đến công việc tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của công ty đang quản lý bạn có phải không ? Chính vì vậy, PG chuyên nghiệp là phải thận trọng, tính toán thời gian, sắp xếp công việc ổn thỏa, một cách khoa học chẳng hạn như đặt chế độ nhắc nhở giúp hình thành thói quen tốt. Khi bạn là nhân sự cho các công ty tổ chức sự kiện bạn phải hiểu bạn sẽ có cơ hội làm việc tại nhiều địa điểm khác nhau, thời gian cũng linh động nên việc sắp xếp thời gian là điều kiện cần để " tồn tại" trong nghề này.

7. Biết từ chối khéo:

Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, thật giả lẫn lộn, tốt xấu cũng rất khó phân biệt. Đối với người làm nghề PG  có lúc sẽ tiếp xúc với nhiều dạng người khác nhau và trong số đó không phải ai cũng đều có ý tốt với bạn. Hãy thực sự tỉnh táo trước những lời mời và câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân để bảo vệ chính bạn nhé. Hơn hết, khi bạn làm việc tại các công ty tổ chức sự kiện thì các công ty tổ chức sự kiện rất hầu như rất biết cách, thậm chí có thể hướng dẫn các bạn PG từ chối khéo. Kỹ năng này sẽ cần thời gian để bạn trưởng thành trong nghề hơn đấy.

8. Đạo đức nghề nghiệp:

Hãy lấy năng lực làm thước đo giá trị bản thân để phát triể trong nghề PG. Điều này sẽ giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Đừng bằng cách này hay cách khác không tốt để nhận được công việc sẽ khiến mọi người trở nên xa lánh bạn. Hơn nữa, đừng tồn tại những ý nghĩ "con đường màu đen" trong suy nghĩ của bạn nhé. Nó sẽ khiến bạn bỏ nghề PG sớm đấy mà thay vào đó bạn hãy lựa chọn hợp tác làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện uy tín và nổ lực đi trên đôi chân của mình nhé. 

Giới thiệu công ty Gold Metal

CÔNG TY GOLD METAL bắt đầu đi vào hoạt động từ 2013 và đến nay đã và đang làm việc với rất nhiều nhãn hàng, đối tác lớn nhỏ khác nhau đến từ nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Công ty cung cấp dịch vụ từ tổ chức sự kiện hội thảo, ra mắt sản phẩm đến cho thuê nhân sự quảng cáo như: cho thuê người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, người mẫu catwalk đến MC, diễn viên chuyên nghiệp,....

Giới thiệu công ty gold metal - 1
 
Gold Metal là công ty tổ chức sự kiện với nhiều thế mạnh: thiết kế sự kiện, triển khai quy trình lịch biểu, cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện giá rẻ...Ngoài ra Gold Metal là 1 trong những công ty hàng tại TpHCM đầu chuyên cung cấp nhân sự quảng cáo cho công ty / doanh nghiệp ở TpHCM phát triển Marketing thương hiệu dựa trên các yếu tố hình ảnh đại diện thương hiệu, cũng như cho thuê PG trong các buổi triển lãm hàng hóa như: Xe máy, Oto, sự kiện thời trang, các loại nhân sự quảng cáo mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng và chuyên nghiệp với giá cả ưu đãi và tư vấn tận tâm giúp đối tác có được hiệu quả tốt nhất:
 

Dịch vụ chính của công ty Gold Metal

Ngoại dịch vụ tư vấn, cung cấp PG chuyên nghiệp nghiệp, cho thuê PG Công Ty Gold Metal còn cung cấp các dịch vụ sau:
  • Cho thuê diễn viên chuyên nghiệp: diễn viên quay quảng cáo sản phẩm, cung cấp bảng giá thuê diễn viên nổi tiếng, thuê nghệ sĩ quảng cáo, quay quảng cáo Viral cho doanh nghiệp
  • Cho thuê người mẫu: người mẫu chuyên nghiệp đến người mẫu nghiệp dư, người mẫu quảng cáo mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện nam nữ,...
  • Cho thuê MC chuyên nghiệp: người dẫn chương trình, hoạt náo viên trong sự kiện hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện ra mắt sản phẩm
  • Cho thuê nhóm nhảy: báo giá thuê nhóm nhảy, cung cấp tư vấn nhóm nhảy sự kiện
  • Kols Việt Nam: cung cấp người nổi tiếng tại Hà Nội, Kols tại TpHCM
  • Cung cấp PG nữ: cho thuê PG model, PG tiếp khách, cung cấp PG tiệc a
  • Tư vấn phấn triển marketing doanh nghiệp dựa trên Viral quảng cáo sản phẩm, quay TVC quảng cáo doanh nghiệp

Thông tin liên hệ thuê PG chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO GOLD METAL

  •  Hotline: 0907.53.44.66 (Gold Metal)
  •  Email: goldmetalvn@gmail.com
  •  Website: www.goldmetal.vn
Cung cấp PG chuyên nghiệp:
  • Cung cấp pg bán hàng, cho thuê pg quảng cáo sản phẩm
  • Cung cấp pg sự kiện, cho thuê pg event
  • Cung cấp pg lễ tân: hội nghị, hội thảo, triễn lãm, hội chợ
  • Cung cấp pg ra mắt sản phẩm

Thông tin liên hệ thuê pg chuyên nghiệp - 1

Công việc, ngành nghề PG là gì?

PG là viết tắt của cụm từ Promotion Girl, chỉ những cô gái có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao lý tưởng (thường từ 1m65, 1m70 trở lên), có gương mặt sáng, khả ái và khả năng giao tiếp tốt. Nhiệm vụ chính của họ là đại diện cho các thương hiệu quảng cáo sản phẩm trong các Event, các chiến dịch tiếp thị, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới… của nhãn hàng. 

Tại sao cần thuê PG chuyên nghiệp cho sự kiện?

Dịch vụ cung cấp PG cung cấp chuyên nghiệp PG đã qua tuyển chọn kỹ lượng. Họ không chỉ có khuôn mặt và vóc dáng đẹp, ưa nhìn họ còn biết cách tạo ấn tượng để thu hút khách hàng. PG chuyên nghiệp sẽ không đứng yên một chỗ mà  họ biết cách tương tác với khách hàng. Trong sự kiện PG sẽ quan sát và di chuyển đến gần khách hàng để giới thiệu sản phẩm. 

  • Dàn PG tạo ấn tượng về sản phẩm và thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách tham dự: Thông qua họ có thể đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.
  • Việc sử dụng dịch vụ cung cấp PG chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn trong suốt quá trình tổ chức sự kiện. Nếu đội ngũ PG làm tốt thì sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng, từ đó người tiêu dùng sẽ tin tưởng tìm mua sản phẩm. 
  • Một sự kiện thành công không chỉ tạo ấn tượng đối với khách hàng mà đó còn là cách để thu hút giới truyền thông. Từ đó tiếp tục nhân hiệu ứng quảng cáo sản phẩm, góp phần thúc đẩy doanh số. 

Như vậy chọn PG quảng cáo cho sản phẩm được xem là một trong những hình thức bán hàng trong thời đại mới. Cách thức tổ chức sự kiện, tuyển PG giới thiệu sản phẩm cũng là cách để thúc đẩy doanh số bán hàng, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Giá cho thuê PG chuyên nghiệp, xinh đẹp là bao nhiêu?

Tùy theo yêu cầu dịch vụ của khách hàng về cung cấp PG chuyên nghiệp, yếu tố ngoại hình PG ra sao? cũng như mứt độ khó dễ của công việc mà quy định giá thuê PG theo giờ, hoặc thuê PG trọn gói theo sự kiện cũng khác nhau.
Để biết chính xác giá thuê PG đẹp, chuyên nghiệp cũng như để tư vấn chọn lựa PG cho phù hợp các bạn liên hệ trực tiếp Công Ty GOLD METAL để biết thêm thông tin

Liên hệ công ty dịch vụ cho thuê PG ở đâu?

Để biết thêm về chi tiết giá thuê PG chuyên nghiệp cũng như chính sách chương trình hỗ trợ tư vấn, trợ giá các bạn liên hệ trực tiếp
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO GOLD METAL

  •  Hotline: 0907.53.44.66 (Gold Metal)
  •  Email: goldmetalvn@gmail.com
  •  Website: www.goldmetal.vn

THÔNG TIN KHÁC

1 2 3 4
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.