TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

18/11 20

Honda City Biên Hòa, Giá xe Honda City tại Đồng nai

Giá xe Honda City 2021, giá lăn bánh Honda City Biên Hòa - Đồng Nai, mua xe Honda City trả góp lãi suất thấp. Giá xe Honda City khuyến mãi tại Biên hòa
Mục lục:
Câu hỏi thường gặp:
Thông tin giá xe Honda City mới nhất, cập nhật giá xe oto Honda City tại Biên Hòa - Đồng Nai.
Thông tin mua xe Honda City trả góp ưu đãi, lãi xuất thấp tại Biên Hòa Đồng Nai.

Sau đây là thông tin giới thiệu về xe

Honda City 2020

Ngoại thất táo bạo, phá cách

So với thế hệ tiền nhiệm, chiếc xe Honda City 2020 đã có một sự lột xác đầy ngoạn mục trong thiết kế ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe vô cùng nổi bật với lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha có dạng hình ngũ giác thay vì tứ giác như trước đây, được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng tùy chọn đèn pha dạng LED tiên tiến.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 1

Một chi tiết cũng rất hút mắt khác là bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu với vành nan hoa kiểu thể thao đầy cá tính, mạnh mẽ có kích thước lên đến 16 inch.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 2

Mọi đường nét và chi tiết đều mang phong cách trẻ trung, năng động hơn hẳn, điều này hoàn toàn phù hợp với định hướng khách hàng dành cho phiên bản 2020 là những người trẻ tuổi và thành đạt.

Nội thất tiện nghi, hiện đại

Không chỉ có thiết kế ngoại thất, không gian nội thất của xe cũng có những thay đổi đáng kể so với người đàn anh của mình, có thể kể đến như ghế ngồi bọc da, vô lăng 3 chấu bọc da được tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, dàn âm thanh với 8 loa chất lượng cao, cụm đồng hồ với 3 hình tròn trẻ trung, đẹp mắt và rất trực quan, đặc biệt là hai tông màu đen và trắng được kết hợp một cách hài hòa và ấn tượng.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 3

Cảm giác lái cực bốc

Có thể thấy rằng, Anh/Chị là một người dùng ưa thích việc cầm lái, muốn được trải nghiệm một chiếc xe có cảm giác lái cực bốc, để mỗi khi ngồi vào ghế lái là một cảm giác đầy hứng thú, vui vẻ trên mọi cung đường lại ùa về. Không cần phải tìm đâu xa, Honda City thế hệ mới 2020 sẽ là chiếc xe thỏa mãn niềm đam mê lái xe của Anh/Chị.

So với nhiều dòng xe khác trong phân khúc, Honda City 2020 sở hữu khối động cơ dung tích 1.5 lít có mạnh mẽ nhất, với công suất cực đại lên đến 118 mã lực, trong khi mẫu Vios đến từ thương hiệu Toyota chỉ đạt 107 mã lực mà thôi.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 4

Nếu Anh/Chị có dịp trải nghiệm thực tế sẽ thấy rằng, Honda City 2020 còn là chiếc sedan bốc nhất trong phân khúc, độ trễ giữa ga và động cơ gần như không có. Vậy nên, Anh/Chị phải hết sức thận trọng trong quá trình lái xe, bởi cảm giác phấn khích trong mỗi cú nhấp chân ga có thể “gây nghiện” với bất kỳ người lái nào!

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 5

Để mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời như vậy, không thể không nhắc đến công nghệ động cơ CVT có khả năng chuyển số mượt mà, không có cảm giác bị khựng khi tăng tốc kết hợp cùng hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control, tất cả đã tạo nên một Honda City 2020 đầy mạnh mẽ và uy lực, khiến biết bao người dùng phải say mê một cách cuồng nhiệt.

An toàn tối đa

Là một người cực kỳ cẩn thận, quan tâm nhiều tới sự an toàn của cá nhân và gia đình, chắc chắn chọn mua một chiếc xe có độ an toàn cao là vấn đề mà Anh/Chị ưu tiên hàng đầu. Sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến nhất thế giới, Honda City 2020 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của Anh/Chị trên mọi hành trình.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 6

 

Nhằm mang đến sự bảo vệ tối đa cho các hành khách trên xe, Honda đã trang bị đến 6 túi khi cho City 2020 phiên bản TOP, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng phân khúc chỉ có tối đa 2 túi khí. Rõ ràng, đây là một sự ưu ái rất lớn đến từ thương hiệu xe hơi Nhật Bản, để sự an toàn tuyệt đối luôn là yếu tố đồng hành trong mỗi chuyến đi.

 

Bên cạnh đó, Honda City 2020 cũng sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến khác như hệ thống ABS, EBD, BA, Camera hỗ trợ lùi xe, cảm biến hỗ trợ lùi. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA sẽ là những công nghệ mà người dùng Toyota Vios rất khao khát, bởi chúng đã được trang bị cho Honda City thế hệ mới.

 

Giải trí vượt trội

Là một người dùng ưa thích trải nghiệm không gian nội thất của xe, chắc hẳn Anh/Chị đang muốn tìm mua một chiếc xe được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ giải trí hiện đại nhằm mang lại cảm giác thư giãn và hỗ trợ tốt nhất khi lái xe. Vậy thì, tại sao Anh/Chị không chọn mua Honda City 2020, một “không gian giải trí di động” không thể tuyệt vời hơn.

Nếu như trên các thế hệ tiền nhiệm, những chiếc ghế ngồi bọc nỉ luôn khiến người dùng Việt không thực sự mặn mà với Honda City, bởi Việt Nam có khí hậu nóng ẩm rất khó chịu, thì nay với ghế bọc da, hành khách trên xe sẽ có những chuyến đi thoải mái hơn rất nhiều, nhờ cảm giác thoáng mát và cao cấp mà chúng mang lại.

 

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 7

Để mang đến một không gian âm nhạc sống động và chân thực nhất, Honda đã trang bị cho City 2020 hệ thống giải trí lên đến 8 loa cực đỉnh, hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth với màn hình cảm ứng trung tâm, trong khi tiện ích này trên Toyota Vios chỉ là CD 1 đĩa và 6 loa mà thôi.
Bên cạnh đó, quá trình điều khiển Honda City cũng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, với tính năng khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, đặc biệt là vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng được tích hợp lẫy chuyển số, chế độ đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình vô cùng tiên tiến.

Chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng thấp

Là một người dùng chú trọng đến yếu tố kinh tế trong quá trình sử dụng xe, không ngạc nhiên khi nhu cầu của Anh/Chị là chọn mua một chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, cùng với đó là các chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp nhất nhằm giảm thiểu chi phí sử dụng hàng tháng.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Honda City cho thấy sự vượt trội của mình về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, xe có mức tiêu hao khoảng 7,59 lít/100km cho đường đô thị, 4,86 lít/100km cho đường trường và 5,8 lít/100km cho đường hỗn hợp, trong khi các thông số này trên Toyota Vios là 7.78/4.84/5.9.

Honda city biên hòa giá xe honda city tại đồng nai - 8

Không chỉ có vậy, Honda còn trang bị cho mẫu xe này chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, điều này sẽ khiến City 2020 vốn đã có tính kinh tế cao nay còn khủng hơn, trở thành một đối thủ đáng sợ đối với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Bảng giá xe Honda City

Hình ảnh Phiên bản Giá bán
Bảng giá xe honda city - 1 Honda City 1.5L 599.000.000 ₫
Honda City 1.5G 559.000.000 ₫

Màu xe Honda City

 
Honda Oto City gồm 6 màu
 
Màu xe honda city - 1
Honda Oto City Màu Đen
Màu xe honda city - 2

Màu xe honda city - 3
Honda Oto City Màu Đỏ
Màu xe honda city - 4
Honda Oto City Màu Trắng
Màu xe honda city - 5
Honda Oto City Màu Xanh

Màu xe honda city - 6
Honda Oto City Màu Bạc

Liên hệ mua xe Honda City 2021

Để được tư vấn nhanh về chương trình mua xe Honda Oto khuyến mãi, hoặc mua xe Honda Oto trả góp tại đại lý Honda Oto Biên Hòa - Đồng Nai quý khách liên hệ:

Đại diện kinh doanh

  • Họ tên: Minh Nhật
  • Điện thoại: 0932 029 319
  • Địa chỉ: B04, KP 3, KTM AMATA, Phường Long Bình, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Thủ tục mua xe Honda City trả góp như thế nào?

Các thủ tục cần thiết khi mua xe oto Honda tại Biên Hòa đối với doanh nghiệp và cá nhân

Công ty hoặc doanh nghiệp mua xe qua ngân hàng cần chuẩn bị các hồ sơ:
  • Đăng ký kinh doanh, Mẫu dấu, Mã số thuế
  • Hợp đồng mua xe
  • Báo cáo tài chính nộp thuế năm gần nhất có lãi (có dấu của Thuế)
  • Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất (có dấu của Thuế)
  • Bộ tờ khai VAT 12 tháng gần nhất bao gồm cả đầu ra và đầu vào (có dấu của Thuế)
  • Hóa đơn điện thoại cố định của Công ty tháng gần nhất
  • Điều lệ Công ty
  • Biên bản họp đại hội cổ đông bầu hội đồng quản trị (mẫu Ngân hàng)
  • Biên bản họp hội đồng quản trị về việc vay vốn mua xe trả góp (mẫu Ngân hàng)
  • Đơn vay (mẫu Ngân hàng).
Chi tiết khoan vay
  • Mức tài trợ thông thường 70% giá trị hóa đơn.
  • Thời gian tối đa 60 tháng.
  • Lãi suất: Tính vào thời điểm giải ngân và theo lãi suất của Ngân hàng nhà nước quy định.
  • Thời gian thẩm định: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận đầy đủ hồ sơ vay.
  • Chi phí Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.
TRƯỜNG HỢP MUA XE QUA CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH
Các hồ sơ cần chuẩn bị
  • Đăng ký kinh doanh, Mẫu dấu, Mã số thuế
  • Hợp đồng mua xe
  • Báo cáo tài chính trong 03 năm gần nhất (bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ,…) (Bản chính hoặc sao y)
  • Danh mục tài sản cố định (nguyên giá, giá trị còn lại) (Bản chính hoặc Sao y).
  • Chi tiết các khoản phải thu, phải trả, hàng tồn kho (Bản chính hoặc sao y)
  • Danh mục các khách hàng lớn của doanh nghiệp (Bản chính)
  • Một số hợp đồng kinh tế liên quan đến đầu vào-đầu ra của doanh nghiệp (Bản chính hoặc Sao y).

Để được tư vấn nhanh về chương trình mua xe Misubishi khuyến mãi, hoặc mua xe Misubishi 2020 trả góp quý khách liên hệ:

Đại diện kinh doanh

  • Họ tên: Minh Nhật
  • Điện thoại: 0932 029 319
  • Địa chỉ: B04, KP 3, KTM AMATA, Phường Long Bình, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
Nguồn cung cấp: Minhnhatauto.com

Giá lăn bánh Honda City là bao nhiêu?

Bảng giá xe Honda City tham khảo (cập nhật tháng 12/2020)
  • Honda City 1.5L: 599.000.000 ₫
  • Honda City 1.5G: 559.000.000 ₫
Tùy theo khu vực đăng ký, mua xe mà chi phí giá lăn bánh khi mua xe ô tô Honda  được tính dựa theo những khoảng chi phí sau:
Giá niêm yết + Phí trước bạ (10%) + Phí đăng kiểm lưu hành + Phí bảo trì đường bộ + Bảo hiểm dân sự + Phí biển số (theo tỉnh thành)



 

Mua xe Honda City có khuyến mãi gì không?

Chính sách quà tặng cũng như thông tin khuyến mãi khi mua xe Honda Ôtô City tùy thuộc vào thời điểm của chiến dịch khuyến mãi, giảm giá của đại lý Ôtô Honda Biên Hòa  Đồng Nai

Thủ tục mua xe Honda City trả góp như thế nào?

Đại lý Honda Ô tô Biên Hòa tự hào luôn đi đầu trong trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng với chương trình mua xe trả góp thấp nhất toàn quốc. Khi mua xe tại Đại lý Honda Ô tô Biên Hòa, Quý khách sẽ được hỗ trợ:

  • Vay tối đa 80% - 90%
  • Thời gian vay tối đa lên đến 7 năm
  • Lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 6.99% - 7.8%/ năm
  • Thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh gọn.

Đại lý Honda Ô tô Biên Hòa xin gửi đến Anh/Chị một vài thông tin cơ bản về việc mua xe honda city trả góp

Địa chỉ đại lý Honda Oto Biên Hòa ở đâu?

Để tham quan trực tiếp hoặc lái thử xe tại  Honda Oto Biên Hòa - Đồng Nai. Đại lý Honda Oto Việt Nam tại Biên Hòa có địa chỉ ở: B04, KP 3, KTM AMATA, Phường Long Bình, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Đại diện kinh doanh

  • Họ tên: Minh Nhật
  • Điện thoại: 0932 029 319
  • Địa chỉ: B04, KP 3, KTM AMATA, Phường Long Bình, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
Đánh giá: (8/10 của 3 nhận xét)

THÔNG TIN KHÁC

Đánh giá của bạn

Điểm :
1 2 3 4
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.