TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / yukiclinicspa.com

Trung tâm làm đẹp Yuki Clinic & Spa - Q.12, TP.HCM

Trung tâm làm đẹp Yuki Clinic & Spa - Q.12, TP.HCM
Điện thoại :
0902 052 738
Địa chỉ :
519A Hà Bổng, KP 3, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 1 nhận xét)

Trụ sở chính :
519A Hà Bổng, KP 3, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
Số cửa hàng :
1
Website :
Facebook :
Điện thoại :
Hotline :
0902 052 738
Email :
yukiclinic81@gmail.com
Trung tâm làm đẹp Yuki Clinic & Spa - Q.12, TP.HCM

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Tại sao nên chọn Yuki Clinic & Spa:

 

  • SẢN PHẨM AN TOÀN , UY TÍNH: Yuki Clinic Spa chuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da xuất sứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn và phục hồi da, cho bạn lấy lại làn da khỏe, đầy sức sống , luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ.
  • CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI , AN TOÀN VÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN: Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Yuki không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Để giúp khách giảm thời gian hồi phục, Yuki Clinic & Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN GIỎI :Đội ngũ chuyên viên tại Yuki Clinic Spa được tuyển chọn khắt khe, tất cả được đào tạo bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Yuki Clinic & Spa đã trở thành thiên đường làm đẹp cho các chị em. Hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho làn da bạn!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT LIÊN QUAN CỬA HÀNG

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.