TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / seoulspa.vn

Trung tâm làm đẹp Seoul Spa - Q.10, TP.HCM

Trung tâm làm đẹp Seoul Spa - Q.10, TP.HCM
Điện thoại :
0938 453 123
Địa chỉ :
375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 1 nhận xét)

Trụ sở chính :
375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10
Số cửa hàng :
3
Website :
Facebook :
Điện thoại :
1900 6947
Hotline :
0938 453 123
Email :
cskh@seoulspa.vn
Trung tâm làm đẹp Seoul Spa - Q.10, TP.HCM

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Seoul Spa chuyên về các dịch vụ như điều trị mụn, nám da, tắm trắng, triệt lông và điều trị các vấn đề về da nên Seoul sẽ là một lựa chọn rất thích hợp cho những bạn trẻ đang tuổi dậy thì có vấn đề về mụn cũng như các vấn đề khác về da

Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên SeoulSpa làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Hơn thế nữa, ở Seoul Spa được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng thời Seoul Spa cũng rất được các khách hàng đánh giá cao khi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình nên khi bạn đến SeoulSpa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì SeoulSpa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT LIÊN QUAN CỬA HÀNG

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.