TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / prettygirlshop

Cửa hàng thời trang nữ Prettygirlshop - Hải Phòng

Cửa hàng thời trang nữ Prettygirlshop tại địa chỉ 44 Cát Cụt, Hải Phòng
Địa chỉ :
44 Cát Cụt, Hải Phòng
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 1 nhận xét)

Trụ sở chính :
44 Cát Cụt, Hải Phòng
Số cửa hàng :
1
Website :
Facebook :
Điện thoại :
091 962 24 66
Hotline :
091 962 24 66
Cửa hàng thời trang nữ Prettygirlshop - Hải Phòng

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Prettygirl là một cái tên quen thuộc đối với những cô nàng là tín đồ của áo thun, hướng tới phong cách ăn mặc trẻ trung, dịu dàng và yểu điệu. Nơi đây có những mẫu váy thiết kế với màu sắc ngọt ngào, dễ mặc, kiểu dáng mới lạ, đem lại sự nữ tính cho các cô gái. Chất vải cũng là một điểm cộng của Prettygirl,  những chiếc áo thun chất vải mát, thấm mồ hôi, không gây nóng bức, khó chịu luôn giúp cho shop giữ chân được khách hàng của mình.

Ngoài ra, Với các thiết kế đồ đông cực đẹp, đón đầu xu hướng hot nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu vải dày dặn, thiết kế bắt mắt, màu sắc thời trang, tính ứng dụng lại rất cao sẽ cho bạn những bộ trang phục nổi bật nhất. Một trong những điểm hút khách lớn nhất của Prettygirl chính là sự uy tín của chất lượng và đặc biệt là thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT LIÊN QUAN CỬA HÀNG

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.