TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / gumac.vn

Cửa hàng thời trang nữ GUMAC Quy Nhơn - Bình Định

GUMAC Quy Nhơn, giới thiệu về cửa hàng thời trang nữ GUMAC tại Tp. Quy Nhơn - Bình Định, mua sắm thời trang nữ giá rẻ tại Gumac
Địa chỉ :
614A Trần Hưng Đạo, Phường Thị Nại, TP. Quy Nhơn
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 2 nhận xét)

Trụ sở chính :
1038 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số cửa hàng :
53
Website :
Facebook :
Điện thoại :
1800 6013
Hotline :
1800 6013
Email :
cskh@gumac.vn
Từ năm :
2014
Cửa hàng thời trang nữ GUMAC Quy Nhơn - Bình Định

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Thời trang nữ GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 3 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong TOP HOT được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế chất lượng, trẻ trung, sang chảnh.



GUMAC là một trong những thương hiệu thời trang hiếm có tại Việt Nam có tỷ lệ doanh thu online cao và ổn định. Việc đầu tư mạnh cho sản phẩm cộng với sự am hiểu sâu thị trường thời trang là lợi thế giúp GUMAC có được lượng khách hàng thân thiết ở khắp mọi miền đất nước.

Trong đó, Quy Nhơn được xem là thị trường online top 3 chỉ đứng sau TPHCM và Hà Nội với số lượng khách hàng đã tin dùng GUMAC lên đến hàng trăm nghìn người.  
 
Chưa đầy 4 năm thành lập nhưng quy mô cửa hàng và tốc độ tăng trưởng doanh thu đã gây ngạc nhiên trong giới kinh doanh thời trang.


Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của GUMAC luôn được chú trọng và đầu tư đúng mực, vì thế, số lượng khách hàng hài lòng sau khi mua sắm và quay trở lại rất cao.

Được sờ tận tay, nhìn tận mắt, thử tận nơi những mẫu thiết kế hàng hiệu siêu chất trong lần ra mắt đầu tiên tại Quy Nhơn này, GUMAC chắc chắc rằng sẽ làm thoả mãn được tất cả chị em tại miền biển xinh tươi này, kể cả những chị khó tính nhất. Từ nay về sau, các chị sẽ không phải trăn trở, băn khoăn đợi chờ với câu hỏi: "Bao giờ nhà GU về Quy Nhơn?" nữa rồi nhé. 
 
GUMAC đi đến đâu đều "thất thủ" đến đó

Thương hiệu thời trang GUMAC chính thức chào đón "đứa con" thứ 60 tại thành phố biển xanh mát Quy Nhơn. Trong lần hẹn hò đầu tiên, GUMAC mang đến thật nhiều bất ngờ thú vị cho phụ nữ ở đây. Không đơn giản chỉ là hàng ngàn mẫu thiết kế hàng hiệu mà còn là những chương trình GIẢM GIÁ cực khủng và kèm theo nhiều quà tặng có giá trị khác.

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.