TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / Cửa hàng giày TINO

Cửa hàng giày TINO Quận 3

Cửa hàng giày TINO Quận 3 chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao, giày dép nam, giày tăng chiều cao các loại
Điện thoại :
096 738 0692
Địa chỉ :
12B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3 TPHCM
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 1 nhận xét)

Doanh nghiệp :
Trụ sở chính :
12B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3 TPHCM
Số cửa hàng :
5
Website :
Facebook :
Điện thoại :
096 738 0692
Hotline :
Cửa hàng giày TINO Quận 3

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Với phương châm mang tới những sản phẩm tốt nhất từ, những trải nghiệm tuyệt vời nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất tới cho khách hàng giày da Tino với chặng đường 5 nỗ lực khẳng định mình đã, đang và sẽ mãi mãi luôn hướng tới những giá trị mới mẻ tốt nhất và tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Là một trong những thương hiệu giày da Việt đầu tiên của thị trường nước nhà trong những ngày đầu hòa nhập thị trường trong nền kinh tế hiện đại với tiền thân là một xưởng sản xuất giày nhỏ cùng cửa hiệu chưa đầy 15m2 ở số 38 nghõ 105 Doãn Kế Thiện – Cầu Giấy – Hà Nội cho tới nay chúng tôi đã có tới 12 cơ sở trải dài trên toàn bộ dải đất hình chứ S cùng hàng trăm mẫu mã được người tiêu dùng yêu thích. Tuy không thể so sánh được với một số thương hiệu Việt lâu đời cực kỳ nổi tiếng như Bitis, Vina giày hay Thượng Đình… nhưng Tino luôn tiếp bước những người đàn anh và biết rõ sứ mệnh của mình trong nền kinh tế hiện đại này để đưa thương hiệu Việt ra với bạn bè thế giới.

1.Lịch sử hình thành

Tino là thương hiệu giày Việt thuộc Công ty CP thời trang Tino, với quá trình hình thành, xây dựng và phát triển từ năm 2013 đến nay. Sơ khai của Tino là một xưởng đóng giày gia đình cha truyền con nối loại nhỏ với trang thiết bị máy móc thô sơ. Nhưng Ông Nguyễn Đăng Tùng giám độc công ty hiện tại sau khi nhận thấy tiềm lực phát triển vô cùng to lớn của ngành giày da trong nước đã nảy ra ý tưởng tự thiết kế, tự sản xuất và tự bán giày của xưởng mà cha mình đàng làm. Và tới năm 2013 sau khi ra trường ông đã lên kế hoạch mở cơ sở đầu tiên cũng là tiền thân của thương hiệu giày da Tino bây giờ tại số 38 nghõ 105 Doãn Kế Thiện – Cầu Giấy – Hà Nội với sứ mệnh phổ cập giày da tới toàn bộ đàn ông Việt Nam cùng với đó là nâng niu bàn chân cho mọi người. Tới hiện tại sứ mệnh đó của chúng tôi đang dần được khẳng định với chuỗi 12 cơ sở nằm trên cả nước. Đó không quá là con số to lớn với những cái tên đình đám khác nhưng nó quả thực là một niềm tự hào không hề nhỏ của toàn bộ nhân viên Tino chúng tôi.

Tất cả những sản phẩm mà Tino đã tung ra thị trường trong suốt thời gian qua đã trở thành bạn đồn hành của hàng triệu quý ông Việt. Chúng tôi không bó hẹp khả năng sáng tạo của mình bằng một loại giày cơ bản mà còn đưa ra cho người tiêu dung nhiều sự lựa chọn tuyệt vời với giày lười nam, giày cao cổ, giày tăng chiều cao, giày công sở… với chúng tôi mỗi một sản phẩm đưa ra là một tác phẩm nghệ thuật nên luôn có sự chuẩn mực hoàn hảo.. Vô cùng tự hào là một thương hiệu giày da nam hàng đầu cả nước Tino vẫn hàng ngày cố gắng cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm của mình để phục vụ được nhiều hơn nữa anh em trên cả nước.

  • Năng lực sản xuất:

Giày da Tino là thương hiệu hiếm hoi trên thị trường ngày nay có khả năng vừa thiết kế, vừa sản xuất và vừa trực tiếp mang sản phẩm tới với khách hàng. Chúng tôi với độ ngũ nhân viên đông đảo từ xưởng tới cửa hàng lên tới hơn 130 nhân viên cùng quy trình khép kín luôn tối ưu không chỉ về chi phí mà còn thời gian nhất cho khách hàng. Hiện tại Tino có cho mình

  • 4 nhà tạo mẫu, nhà thiết kế giày
  • Gần 50 nhân viên xưởng trong đó có hơn 30 thợ thủ công lành nghề, 10 nhân viên đứng máy và gần 10 nhân viên vận chuyển từ xưởng về các shop
  • 30 nhân viên marketing để quảng bá sản phẩm tới với khách hàng
  • 20 nhân viên telesale
  • Và hơn 30 nhân viên bán hàng trên hệ thống toàn quốc

Không chỉ thế hiện tại xưởng của Tino có khả năng đóng giày hàng đầu miền bắc với trang thiết bị máy móc hiện đại ngoài thợ lành nghê ở trên vừa kể ra. Chúng tôi sở hữu:

  • 2 máy ép đế thủy lực
  • 2 máy lăn keo
  • 2 máy ép nhiệt hai bên
  • 2 máy căng giày
  • 1 máy quét keo
  • 1 máy gò gót
  • 1 máy gò mũi
  • 1 máy ép thân giày
  • 1 máy ép thành hình thủy lực
  • 1 băng chuyền lạnh
  • 1 máy định hình mũi giày

Với những chỉ số trên đây chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin để có thể đáp ứng cho thị trường vào những mùa cao điểm như hè này hoặc giáp tết. Không chỉ thế trang thiết bị hiện đại, thợ thủ công giàu kinh nghiệm còn giúp chúng tôi có thể khiến những vị khách khó tính nhất cũng hài long. Chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng cùng đổi trả thoải mái trong vòng 1 tuần đầu luôn là điều gì đó mà các bên thương hiệu giày khác khó có thể học theo chúng tôi được.

 

3.Tầm nhìn & sứ mệnh

Giày da Tino với sứ mệnh mang giày da tới chân toàn bộ nam giới Việt nên chúng tôi phục vụ tất cả những khách hàng có nhu cầu dung giày của chúng tôi. Sản phẩm đa dạng đã là một câu trả lời thỏa đáng nhất cho cái sứ mệnh to lớn đó. Dù bạn là người với thu nhập thấp hay cao đi chăng nữa chỉ cần muốn đi giày của Tino chúng tôi đề có sản phẩm làm hài long bạn. Và tất nhiên chất lượng vẫn vô cùng tuyệt vời dù bạn có mua một đôi giày giá rẻ. Bởi da bò thật thì tất nhiên sẽ bền thật

Với mục đích đặt sự hài long của người tiêu dung lên hàng đầu tất cả nhân viên của chúng tôi đều được dào tạo bài bản để có thể hiểu sản phẩm và hiểu khách hàng một cách tuyệt đối nhất. Đó không chỉ là một nhân viên làm phòng máy, nhân viên đóng giày hay nhân viên bán hàng… mọi người đều được đào tạo để xem như cơ sở kinh doanh là của mình để làm hài long khách hàng một cách tốt nhất

 

4. Chuỗi cửa hàng của giày da Tino

  • Cơ sở Hà Nội

Cơ Sở 1: Số 38 ngõ 105 Doãn Kế Thiện – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ Sơ 2: Số 32 Trương Công Giai – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

  • Cơ Sở Hưng Yên: Số 695 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam. Thành Phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
  • Cơ Sở Tuyên Quang: Số245 dốc số 2, đường 17/8, phường Phan Thiết, tỉnh Tuyên Quang
  • Cơ Sở Thanh Hóa: 14 Nguyễn Huy Tự – Tp Thanh Hóa
  • Cơ Sở Vinh: 238 Nguyễn Văn Cừ  – TP Vinh
  • Cơ Sở HCM: 12B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3 – TPHCM

Hay trải nghiệm giày của chúng tôi và để lại đôi dòng tâm sự ở dưới mỗi sản phẩm, dù khen hay chê thì đó vẫn đều là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình hơn trong từng bước đi của thương hiệu mình!!

CẢM ƠN TẤT CẢ QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ TINO TRONG THỜI GIAN QUA

BÀI VIẾT MỚI NHẤT LIÊN QUAN CỬA HÀNG

Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 1, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 1, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 2, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 2, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 3, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 3, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 4, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 4, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 5, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 5, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 6, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 6, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 7, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 7, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 8, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 8, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 9, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 9, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 10, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 10, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 11, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 11, TpHCM dưới đây.
Chi tiết
Top shop bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 12, TpHCM
Có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu chiều cao chuẩn, vì lý do đó mà những đôi giày tăng chiều cao nam ra đời như một cứu cánh hữu hiệu cho các anh chàng. Hãy đến với Top danh sách cửa hàng bán giày tăng chiều cao nam tại Quận 12, TpHCM dưới đây.
Chi tiết

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.