TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Doanh nghiệp / Cửa hàng giày T& TRA

Cửa hàng giày T& TRA Quận Bình Thạnh

Cửa hàng giày T& TRA Quận Bình Thạnh chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao, giày dép nam, giày tăng chiều cao các loại
Điện thoại :
0933 163 990
Địa chỉ :
204 Phan Văn Trị P12 Bình Thạnh HCM
Đánh giá :
(Điểm: 8/10 của 1 nhận xét)

Doanh nghiệp :
Trụ sở chính :
26 Hồ Bá Kiện, P15, Q10, HCM
Số cửa hàng :
3
Website :
Facebook :
Điện thoại :
0916 928 728
Hotline :
Email :
huynhthanhsangttra@gmail.com
Cửa hàng giày T& TRA Quận Bình Thạnh

BẢN ĐỒ

Nhúng bản đồ dựa trên địa chỉ cửa hàng

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

 Giày tăng chiều cao nam T-TRA là thương hiệu độc quyền được sản xuất và gia công tại Việt Nam. Bắt đầu từ việc làm đại lý phân phối giày cao cho các thương hiệu khác mà nguồn hàng chủ yếu nhập từ Quảng Châu hoặc trên các trang mạng Nhập Hàng Trung Quốc mẫu mã thì đẹp nhưng chất lượng không đảm bảo, mặc khác hàng Trung Quốc sử dụng phụ liệu quá nhiều có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Chúng tôi quyết định xây dựng thương hiệu giày cao MADE IN VIỆT NAM 100%. Ra đời vào đầu năm 2015, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những đôi giày da thật tăng chiều cao chất lượng và an toàn với sức khỏe đến quý khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu các công đoạn sản xuất tại xưởng GIÀY CAO NAM T-TRA ( Do tự viết nên văn không được hay xin quý khách đừng chê. hihi):

 

 

 

1. NGUYÊN LIỆU:

Quai giày được làm từ da bò nguyên miếng được nhập trực tiếp từ các lò thuộc da trong và ngoài nước. Da thuộc là một dạng vật liệu bền và dẻo được tạo thành thông qua quá trình thuộc da từ da động vật như da bò, trâu, cá sấu, đà điểu... Da thuộc được sản xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau, từ quy mô cá thể đến quy mô công nghiệp. Từ công đoạn thuộc da này mới cho ra các màu da khác nhau: đen, trắng, nâu, xanh...

 

 

2. LỰA CHỌN DA VÀ LÊN QUAI GIÀY:

Từ những tấm da nguyên miếng từ các cơ sở thuộc da, người thợ lên quai giày phải lựa chọn những mảng da tốt nhất để vẽ quai giày, vì là da thật nguyên miếng nên sẽ không đồng nhất, có thể có những chỗ da xâu, da bị sẹo ( sẹo từ trên thân nhũng con bò). Đây là công đoạn ban đầu cũng không kém phần qua trọng nếu không sẽ bị lỗi da ngay.

 

 

Khâu vẽ quai đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay nên việc này thuộc về các thợ nữ.

 

2. KHÂU MAY QUAI GIÀY:

Đây cũng là khâu cần đến sự tỉ mỉ và khéo tay của người phụ nữ. Sau khi vẽ quay xong thì quay sẽ được cắt ra thành từng phần khác nhau, nhiều hay ít tùy thuộc vào mỗi mẫu giày khác nhau. Và mỗi mẫu sẽ được đánh số để người thợ may quay dễ dàng ráp chúng lại với nhau.

 

 

Sau khi may xong thì phải cắt chỉ, kiểm tra đường may và được sản phẩm như sau:

 

 

3. KHÂU GÒ QUAI VÀO FORM GIÀY:

Tiếp đến là công đoạn gò quai giày đã may xong vào form giày, mỗi quai sẽ vào form theo các size khác nhau. Công đoạn này đòi hỏi sự khéo tay, lành nghề vì khi gò vào form quay giày phải cân, thẳng, độ uốn lượn phải trơn tru.

 

  

 

4. LÀM ĐẾ GIÀY:

Đế phíp là đế chuyên dùng cho giày tây vì độ thanh mảnh đem lại sự thanh lịch cho đôi giày. Chất liệu cao su được cấu tạo gồm 3 phần:

- Phần đế nguyên miếng mỏng khoảng 8mm, đây là phần chính của đế giày

- Phần gót của đế giày

- Và phần đệm dưới cùng có tạo hoa văn chống trơn trợt khi sử dụng

 

  

 

5. RÁP QUAI VÀO ĐẾ:

Công đoạn này sẽ tạo nên hình hài của đôi giày sau này. Sau khi quai đã được lắp vào form và phần đế đã có sẵn, người thợ bắt đầu bôi keo vào mặt dưới của form và mặt trên của đế, cho cả 2 vào máy gia nhiệt để keo đạt đến độ nóng nhất định: vì khi keo nóng lên thì việc kết dính cũng tốt nhất. Sau đó người thợ sẽ lấy 2 loại ra và ráp cho khớp với nhau, để việc kết dính tốt hơn thì toàn bộ sẽ được đưa vào máy ép keo, nén đế và form chặt lại với nhau. Sau khi đã dính chặt thì bộ form đế này được giữ ít nhất 48 giờ mới được tháo form ra.

 

6. VÔ LÓT TĂNG CAO VÀ XI BÓNG:

Đây có thể xem là khâu trang điểm cho sản phẩm. Phần lót rời tăng cao từ 3-4cm được cho vào để tạo nên những đôi giày cao từ 5-8cm. Cuối cùng sản phẩm sẽ được đánh xi hoàn thiện và cho ra đời sản phẩm.

 

 

 

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT LIÊN QUAN CỬA HÀNG

Đánh giá

Điểm :
Gửi đánh giá của bạn
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.