TOP DANH SÁCH CỬA HÀNG
   danhsachcuahang.com@gmail.com

Blog / Tin tức

02/06 22

Roadshow sự kiện, nhà tổ chức roadshow, dịch vụ chạy roadshow

Công ty tổ chức roadshow sự kiện, tư vấn roadshow marketing cho doanh nghiệp. Dịch vụ chạy roadshow uy tín hiệu quả chất lượng tại TpHCM và toàn quốc
Mục lục:
Câu hỏi thường gặp:
Đối doanh nghiệp vừa và lớn để quảng bá hình ảnh thương hiệu, cũng như chiến dịch sự kiện marketing đến số đông người tiêu dùng thì mô hình chạy roadshow là một hình thức marketing không thể thiếu, vậy roadshow sự kiện là gì, đơn vị nào cung cấp dịch vụ roadshow uy tín, dịch vụ quảng cáo ngoài trời, chi phí chạy roadshow là bao nhiêu? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan và chi tiết về dịch vụ roadshow đến với các bạn

Giới thiệu về Roadshow Marketing

Trong thuật ngữ marketing: Roadshow được xem là một loại hình biểu diễn nghệ thuật lưu động. Đội ngũ tham gia chạy roadshow thường ăn mặc đồng phục đẹp, bắt mắt, sử dụng đồng loạt một loại phương tiện như: xe máy, xe đạp, xe ôtô chạy roadshow và được trang trí giống nhau. Hoạt động roadshow được diễn ra tại các tuyến phố công cộng, đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Ứng dụng của Roadshow đối với hoạt động kinh doanh

Roadshow là một trong những loại hình quảng cáo đang được mở rộng phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Không sai nếu gọi đây là một xu hướng tiếp thị của các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe hơi cổ phô diễn sự độc đáo, sang cả, những đoàn xe đạp đôi đầy màu sắc tươi trẻ hay những màn hoạt náo rất ấn tượng… Hoạt động road show được diễn ra tại các tuyến phố công cộng, đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường đối với nhãn hiệu mà roadshow muốn quảng bá.

Hoạt động Roadshow phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao và được người làm marketing rất ưa chuộng. Đối với những sản phẩm mới được tung ra thị trường hoạt động roadshow thường rất phù hợp bởi nó tạo hiệu ứng cao về mặt hình ảnh và ghi nhớ.  Ngoài ra dịch vụ này còn thích hợp cho những nhãn hiệu đang cần khuấy động trở lại sau thời gian đi xuống hoặc ngủ quên. Hoạt động này có thể giúp tạo dấu ấn mạnh và kích hoạt thương hiệu nhanh chóng.

Hoạt động roadshow

Roadshow thường sử dụng các loại phương tiên như: xe vespa, xe Zeep, xe máy, xe bán tải, xe đạp,… Đối tượng tham gia chạy Roadshow thường là những bạn trẻ trong độ tuổi sinh viên, được trang bị đồng phục đẹp, bắt mắt.

Roadshow thường được diễn ra trong vòng 2 – 3 giờ tại những tuyến phố trung tâm. Nhân viên tham gia chương trình thường phải tuân thủ các nội quy của giám sát như: luôn đi theo đoàn, không được sử dụng điện thoại, không được làm việc riêng, luôn thể hiện thái độ niềm nở, vui vẻ, tuân thủ đúng thời gian phát tờ rơi, hoặc thực hiện các hoạt động theo chương trình. Họ thường là những người trẻ, luôn thể hiện được phong thái mà nhà tổ chức yêu cầu. Có thể kết hợp road show với việc phát tờ rơi, spampling, thông báo các sự kiện sắp diễn ra, hoặc kết hợp các trò chơi, hoạt động chiếu phim,…tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên…

Giới thiệu về roadshow marketing - 1Hình ảnh roadshow sự kiện bằng xe mui trần

Tổng quan về dịch vụ Roadshow sự kiện

Xu hướng của roadshow trong ngành quảng cáo hiện nay?
  • Mục đích lớn nhất của chạy roadshow chính là marketing, tăng độ nhận biết đến với người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, chúng còn có thể tăng độ nhận diện cho các thương hiệu, các sản phẩm và nhãn hàng mới và truyền tải thông tin đến khách hàng tại một số địa điểm cụ thể. Vì lý do đó đây là hình thức marketing rất được các thương hiệu ưa chuộng.
  • Đi cùng với xu hướng phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo trong thời đại 4.0 hiện nay, roadshow cũng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ cung cấp, xuất hiện thêm những loại hình roadshow mới như luxury roadshow. Roadshow được dự đoán sẽ trở thành xu hướng quảng cáo trong những năm tới đây khi mà khách hàng cần tiếp cận khách hàng nhanh nhất để quảng cáo sản phẩm của mình trên diện rộng.
Tổng quan về dịch vụ roadshow sự kiện - 1

Ưu và nhược điểm của hình thức roadshow marketing:
Ưu điểm:
Roadshow đang dần trở thành hình thức marketing được ưa chuộng đặc biệt bởi những hiệu quả vô cùng ấn tượng sau đây:
  • Nhà đầu tư được tự xây dựng lộ trình truyền thông, đưa đoàn xe quảng cáo xuất hiện trên những tuyến đường, khu vực tấp nập, sầm uất nhất để gây chú ý cho người xem, đặc biệt đối tượng khách hàng mà roadshow marketing hướng đến là người dùng đại chúng. Mỗi ngày, đoàn xe hoạt động trên phố thu hút hàng ngàn lượt xem.
  • Đoàn xe quảng cáo được trang trí bắt mắt, kết hợp với đội ngũ người mẫu, model, PG, PB nhanh chóng thu hút người xem, không những gây chú ý người tham gia giao thông mà còn có thể được giới truyền thông chú ý, khách hàng chụp ảnh lan tỏa lên mạng xã hội.
  • Thời gian quảng cáo cũng được tùy chọn theo yêu cầu,có khi chỉ vài tiếng hoặc 5-7 ngày, hiển thị vào những khung giờ có lưu lượng giao thông đông đúc nhất.
  • Thúc đẩy và hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trên những phương tiện truyền thông khác.
Nhược điểm:
  • Ngân sách để tổ chức roadshow quảng cáo khá cao do sử dụng nhiều dịch vụ thuê xe, nhân sự cùng lúc. Do đó mà nếu không được triển khai đúng cách sẽ gây ra lãng phí đáng tiếc.
  • Quy trình tổ chức roadshow bao gồm khá nhiều công đoạn: Thuê xe, trang trí, tổ chức điều hành, nhân sự hỗ trợ (Người mẫu, model,PB, PG, tài xế, quản lý,…). Các bộ phận làm việc phải có sự phối kết hợp tốt nếu không rất dễ xảy ra trục trặc, làm ảnh hưởng đến tiến độ đoàn xe.
  • Việc xin giấy phép tổ chức roadshow khá khó khăn. Đặc biệt đối với các loại xe cỡ lớn như xe ô tô 16 chỗ, 45 chỗ, xe bus 2 tầng. Trên đường đi đoàn xe có thể bị lực lượng chức năng dừng lại kiểm tra, nếu không có giấy phép sẽ bị hủy bỏ chương trình ngay lập tức.

Loại hình roadshow phổ biến hiện nay

Dịch vụ roadshow quảng cáo ở Việt Nam ngày càng có thêm nhiều hình thức thể hiện khi đã và đang có rất nhiều loại phương tiện giao thông tham gia vào chạy roadshow.
Loại hình roadshow phổ biến hiện nay - 1Hình thức luxury roadshow bằng xe 16 chỗ

Các hình thức tổ chức roadshow phổ biến và dễ thấy nhất có thể kể đến:
  • Roadshow đi bộ
  • Roadshow xe đạp
  • Roadshow xe máy: xe SH, xe Vespa, xe phân khối lớn,..
  • Roadshow xe oto : xe 4 chỗ, 7 chỗ, mui trần, siêu xe,..
  • Luxury roadshow: xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,..
Doanh nghiệp sử dụng roadshow cho nhiều mục đích truyền thông, quảng cáo khác nhau sẽ sử dụng loại hình dịch vụ chạy roadshow khác nhau.
Loại hình roadshow phổ biến hiện nay - 2
Roadshow xe máy
 
Chi phí dịch vụ roadshow toàn quốc:
Chi phí chạy trọn gói roadshow phải được tính toán dựa trên số lượng xe quảng cáo, thời gian quảng cáo, địa điểm quảng cáo, cách thiết kế quảng cáo trên xe, chi phí quản lý chiến dịch, thủ tục pháp lý cũng như số lượng nhân sự tham gia chiến dịch.,… Chính vì thế mà sẽ rất khó có một báo giá chung và chính xác nhất.
Gold Metal sau khi tham khảo yêu cầu cũng như quy mô chiến dịch mà khách hàng mong muốn, từ đó sẽ đưa ra báo giá phù hợp và phải chăng nhất.
Loại hình roadshow phổ biến hiện nay - 3
Chi phí chạy trọn gói roadshow

Dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói tại Gold Metal

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, Gold Metal là đơn vị đối tác của nhiều nhãn hàng, thương hiệu khi tổ chức, cung cấp nhân sự cho nhiều sự kiện roadshow tại các thành phố lớn và toàn quốc.
Dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói tại gold metal - 1
Cung cấp nhân sự PG PB chạy roadshow
Lý do chọn dịch vụ roadshow trọn gói tại Gold Metal?
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung, am hiểu thị trường, có kinh nghiệm, sẽ đưa ra những tư vấn chính xác nhất về việc hình thành nên kế hoạch, tổ chức chương trình chạy sự kiện.
Là đơn vị cung cấp nhiều loại hình roadshow khi có liên kết một lượng lớn phương tiện tham gia chạy roadshow như: Xe đạp, xe máy, xe oto, mui trần,...
Nhân sự người mẫu, model, PG, PB chạy roadshow tại Gold Metal được chọn lọc kĩ lưỡng, là những bạn trẻ có ngoại hình xinh đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp, nhiệt tình với công việc.
Báo giá roadshow đưa ra được tính toán kĩ lưỡng, phù hợp với quy mô của sự kiện cũng như kinh phí hoạt động của quý khách hàng đưa ra.
Dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói tại gold metal - 2
Cung cấp trọn gói roadshow chuyên nghiệp
Quy trình tổ chức roadshow tại Gold Metal:
Một chiến dịch roadshow bài bản sẽ được tiến hành theo quy trình như sau:
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo roadshow (Lựa chọn loại xe, số lượng xe, lộ trình xe chạy, số lượng nhân sự tham gia chạy roadshow, thời gian quảng cáo,…).
  • Lên ý tưởng, thiết kế maquette, trang trí xe quảng cáo.
  • Tiến hành xin giấy phép quảng cáo.
  • In ấn, thi công dán xe quảng cáo.
  • Điều hành chiến dịch, có người quản lý đi kèm để xử lý các tình huống bất ngờ trên đường.
Gold Metal chuyên tổ chức roadshow chào mừng  khai trương, khánh thành, roadshow chào mừng hội chợ triển lãm, roadshow chào mừng các ngày hội, chào mừng lễ tết, roadshow quảng cáo, roadshow chào mừng Festival, roadshow giới thiệu sản phẩm mới. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ theo các quy trình sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Phân tích và tư vấn giải pháp.
  • Bước 3: Lập kế hoạch triển khai và báo giá.
  • Bước 4: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Thực hiện công tác chuẩn bị cho sự kiện.
  • Bước 6: Tổ chức triển khai sự kiện.
  • Bước 7: Kết thúc sự kiện, nghiệm thu và báo cáo.
Dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói tại gold metal - 3Quy trình tổ chức roadshow tại Gold Metal
Các sự kiện roadshow mà Gold Metal tham gia tổ chức:
Tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về dịch vụ tổ chức roadshow toàn quốc, Gold Metal bắt đầu đi vào hoạt động từ 2013 và đến nay đã làm việc với nhiều nhãn hàng, đối tác đến từ nhiều phân khúc khác nhau. Chúng tôi đặt các tiêu chí tín nhiệm, hợp tác, và hiệu quả lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng lẫn nhân sự và đối tác, với mong muốn tạo nên một môi trường phát triển lành mạnh và chuyên nghiệp cho tất cả. Phải kể đến những chiến dịch tiêu biểu mà Gold Metal tham gia tổ chức và cung cấp nhân sự:
  • Chiến dịch chạy roadshow cho các công ty, nhãn hàng: PNJ, Hnoss, Juno, Eva De Eva, Hoàng Phúc,..
  • Chiến dịch chạy roadshow cho các sàn thương mại điện tử: Shopee, Grab,....
  • Chiến dịch chạy roadshow cho các công ty, dịch vụ: Thế giới di động, Samsung,.......
Dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói tại gold metal - 4Sự kiện roadshow của Eva De Eva
 

Thông tin liên hệ dịch vụ chạy Roadshow quảng cáo

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO GOLD METAL
  •  Hotline: 0907.53.44.66 (Gold Metal)
  •  Email: goldmetalvn@gmail.com
  •  Website: www.goldmetal.vn

Cam kết của Gold Metal về chất lượng dịch vụ cung cấp roadshow trọn gói

Đến với Gold Metal, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng, cam kết không phát sinh chi phí nếu không phát sinh bất kì dịch vụ nào.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung, giàu nhiệt huyết cùng kinh nghiệm tổ chức roadshow nhiều năm cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước. Chúng tôi tự tin với những ý tưởng độc đáo, trang thiết bị hiện đại và sự nhiệt tình của các thành viên sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những sự kiện quảng cáo ấn tượng nhất.
Liên hệ ngay với hotline công ty nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức roadshow cũng như cung cấp nhân sự cho chiến dịch roadshow. Chúng tôi rất hân hạnh trở thành đối tác của quý khách hàng trong tương lai.

Công ty tổ chức Roadshow sự kiện

Dịch vụ chính của công ty Gold Metal

Ngoại dịch vụ tư vấn, cung cấp PG chuyên nghiệp nghiệp, cho thuê PG Công Ty Gold Metal còn cung cấp các dịch vụ sau:
  • Cho thuê diễn viên chuyên nghiệp: diễn viên quay quảng cáo sản phẩm, cung cấp bảng giá thuê diễn viên nổi tiếng, thuê nghệ sĩ quảng cáo, quay quảng cáo Viral cho doanh nghiệp
  • Cho thuê người mẫu: người mẫu chuyên nghiệp đến người mẫu nghiệp dư, người mẫu quảng cáo mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện nam nữ,...
  • Cho thuê MC chuyên nghiệp: người dẫn chương trình, hoạt náo viên trong sự kiện hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện ra mắt sản phẩm
  • Cho thuê nhóm nhảy: báo giá thuê nhóm nhảy, cung cấp tư vấn nhóm nhảy sự kiện
  • Kols Việt Nam: cung cấp người nổi tiếng tại Hà Nội, Kols tại TpHCM
  • Cung cấp PG nữ: cho thuê PG model, PG tiếp khách, cung cấp PG tiệc a
  • Tư vấn phấn triển marketing doanh nghiệp dựa trên Viral quảng cáo sản phẩm, quay TVC quảng cáo doanh nghiệp

Thông tin liên hệ thuê PG chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO GOLD METAL

  •  Hotline: 0907.53.44.66 (Gold Metal)
  •  Email: goldmetalvn@gmail.com
  •  Website: www.goldmetal.vn
Cung cấp PG chuyên nghiệp:
  • Cung cấp pg bán hàng, cho thuê pg quảng cáo sản phẩm
  • Cung cấp pg sự kiện, cho thuê pg event
  • Cung cấp pg lễ tân: hội nghị, hội thảo, triễn lãm, hội chợ
  • Cung cấp pg ra mắt sản phẩm

Công ty tổ chức roadshow sự kiện - 1

Roadshow là gì?

Roadshow hiểu theo tiếng Việt là biểu diễn lưu động. Roadshow là hình thức sử dụng một đoàn xe được trang trí nổi bật, nối đuôi nhau chạy trên đường phố. Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cùng thông điệp được thể hiện với mức độ gây chú ý cao.
Thông thường roadshow quảng cáo sẽ được tổ chức từ 3 – 7 ngày liên tục. Lộ trình và thời gian đoàn xe quảng cáo hoạt động phụ thuộc vào quyết định của doanh nghiệp sử dụng.

Roadshow là gì - 1
Tổ chức roadshow sự kiện tại TpHCM

Các hình thức roadshow phổ biến

Các hình thức tổ chức roadshow phổ biến và dễ thấy nhất có thể kể đến:
  • Roadshow đi bộ
  • Roadshow xe đạp
  • Roadshow xe máy: xe SH, xe Vespa, xe phân khối lớn,..
  • Roadshow xe oto : xe 4 chỗ, 7 chỗ, mui trần, siêu xe,..
  • Luxury roadshow: xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,..

Tại sao phải tổ chức sự kiện roadshow

Trong thật ngữ marketing: Roadshow là một hình thức quảng bá sản phẩm của một nhãn hiệu bằng cách đưa sản phẩm tiếp cận với công chúng ở ngoài đường phố. Đây là một hình thức vô cùng hiệu quả được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực Marketing. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có mục tiêu đẩy mạnh bán hàng trong thị trường.

Công ty chuyên tổ chức roadshow sự kiện

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO GOLD METAL

  •  Hotline: 0907.53.44.66 (Gold Metal)
  •  Email: goldmetalvn@gmail.com
  •  Website: www.goldmetal.vn
Đánh giá: (8/10 của 3 nhận xét)

THÔNG TIN KHÁC

Đánh giá của bạn

Điểm :
1 2 3 4 5 6
LƯU Ý
Chúng tôi không phải là doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm.
Website danhsachcuahang.com chỉ là nơi tổng hợp nguồn thông tin danh sách cửa hàng, shop bán hàng, thông tin doanh nghiệp để các bạn tham khảo trước khi quyết định sử dung dụng dịch vụ, mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử online hoặc đến cửa hàng mua sản phẩm.